• info@kesieuthihanatech.vn
  • Giờ phục vụ: 24/7
  • Địa chỉ Nhà Máy: Lô CN-1, KCN Agtex Long Bình, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Chat Online

Kinh nghiệm mở shop quần áo thời trang

Mở shop thời trang – Xu hướng kinh doanh của giới trẻ

Kinh nghiệm mở shop thời trang – Kinh doanh ngành thời trang tuy đã không còn quá mới mẻ, nhưng lại luôn thu hút được sự đầu tư từ nhiều cá nhân và tổ chức lớn nhỏ. Lý do giải thích cho việc ngành thời trang luôn nhận được sự đầu tư lớn đó là:

  • May mặc và thời trang luôn là nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng nên đây luôn là một thị trường vô cùng tiềm năng.
  • Phù hợp với những người muốn khởi nghiệp với nguồn vốn nhỏ
  • Tỉ lệ rủi ro thấp hơn khi đầu tư so với một số các ngành kinh doanh khác
  • Dễ dàng tiếp cận được với khách hàng

Tuy nó có tiềm năng phát triển rất tốt nhưng không có nghĩa là bạn sẽ có thể kinh doanh thành công và có lãi, nếu bạn không có một kế hoạch kinh doanh cụ thể. Chính vì thế, hãy theo dõi ngay bài viết của chúng tôi ngay sau đây để nắm bắt được những kinh nghiệm quý giá cho công việc kinh doanh của mình nhé!

Kinh nghiệm mở Shop thời trang thu hút khách hàng và doanh thu cao

Chia sẻ kinh nghiệm mở shop quần áo thời trang từ những người thành công

1. Kinh nghiệm mở shop thời trang : Xác định mô hình kinh doanh

Trước tiên, bạn cần xác định mô hình kinh doanh cho cửa hàng của mình. Hiện nay, có khá nhiều mô hình kinh doanh thời trang đa dạng như mở shop bán buôn, bán lẻ, kinh doanh nhượng quyền thương hiệu, hay mô hình kinh doanh thiết kế thời trang, hoặc nhập quần áo may sẵn, …

Việc xác định mô hình kinh doanh chính cho cửa hàng của mình sẽ giúp cho bạn có những chiến lược tập trung hơn vào các sản phẩm, cũng như tạo nên được điểm nhấn khác biệt cho cửa hàng của bạn.

2. Kinh nghiệm mở shop thời trang : Tìm kiếm mặt bằng kinh doanh phù hợp

Kinh nghiệm mở Shop thời trang thu hút khách hàng và doanh thu cao

Việc lựa chọn một địa điểm kinh doanh hợp lý cũng sẽ có những tác động rất lớn tới hiệu quả kinh doanh của cửa hàng thời trang. Những tiêu chí để chọn được một mặt bằng kinh doanh thời trang tốt sẽ bao gồm:

  • Vị trí cửa hàng có thuận lợi hay không? Có nhiều người qua lại hay không?
  • Diện tích của mặt bằng rộng hay hẹp?
  • Tiềm năng kinh doanh về thời trang của mặt bằng: có nhiều đối thủ cạnh tranh hay không, khách hàng ở xung quanh chủ yếu là những đối tượng nào?
  • Chi phí để thuê mặt bằng đắt hay rẻ?

Như vậy, tùy vào khả năng tài chính cũng như mô hình và chiến lược kinh doanh của mình mà bạn hãy chọn cho mình một mặt bằng kinh doanh phù hợp và tiết kiệm nhất.

3. Kinh nghiệm mở shop thời trang : Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Khi buôn bán các mặt hàng về quần áo thời trang, bạn cần phải xác định được sản phẩm của mình sẽ chủ yếu hướng tới đối tượng người tiêu dùng nào. Việc xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ giúp cho bạn lập được kế hoạch nhập hàng hóa phù hợp về cả chất lượng và giá cả.

Kinh nghiệm mở Shop thời trang thu hút khách hàng và doanh thu cao

Với công việc này bạn cần xác định các thông tin cơ bản về khách hàng mục tiêu như: Sản phẩm quần áo dành cho nam hay nữ? Phục vụ cho nhóm khách hàng có độ tuổi từ bao nhiêu? Nghề nghiệp của họ? Mức thu nhập bình quân của họ?

Càng xây dựng kế hoạch chi tiết và phác thảo cụ thể về khách hàng mục tiêu, sẽ càng giúp cho cửa hàng của bạn có khả năng tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng tiềm năng.

4. Kinh nghiệm mở shop thời trang : Chi phí để mở một shop quần áo thời trang

Đây luôn là câu hỏi mà hầu hết các chủ shop thời trang đều quan tâm và băn khoăn khi mới bắt đầu mở cửa hàng kinh doanh. Là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị Hanatech chúng tôi ước tính rằng số vốn bạn cần có để mở một cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang sẽ dao động từ 100 đến 500 triệu, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như quy mô, mô hình kinh doanh, chi phí thuê địa điểm mở shop thời trang, …

5. Kinh nghiệm nhập hàng quần áo thời trang chất lượng, giá rẻ

Để mở một shop kinh doanh quần áo thời trang, thì chắc chắn là không thể không quan tâm tới nguồn cung cấp các sản phẩm quần áo chất lượng.

Nếu bạn có gu thẩm mỹ thời trang và tay nghề tốt hoặc đã từng tham gia các lớp học về thiết kế thời trang, thì hãy tận dụng những ưu thế đó để tự thiết kế và tạo nên những sản phẩm mới, độc, lạ để cung cấp sản phẩm cho chính cửa hàng thời trang của mình. Điều này sẽ giúp cho cửa hàng của bạn trở nên khác biệt hẳn so với các đối thủ cạnh tranh.

Kinh nghiệm mở Shop thời trang thu hút khách hàng và doanh thu cao

Hoặc nếu bạn không có hoa tay về việc thiết kế và may vá, thì có thể tham khảo thêm một vài những gợi ý về các nguồn cung ứng sản phẩm hàng thời trang đa dạng và chất lượng như:

  • Nhập quần áo thời trang từ nước ngoài như Quảng Châu, Thái Lan
  • Nhập hàng quần áo từ các mối sỉ trong nước như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ An Đông, chợ Tân Bình…
  • Nhập hàng trực tiếp từ các xưởng may, công ty may mặc chính hãng có uy tín ở trong nước
  • Nhập hàng từ các thương hiệu nhượng quyền (với những cửa hàng kinh doanh theo hình thức nhượng quyền)

6. Kinh nghiệm thiết kế và trang trí shop quần áo thời trang

Đừng coi nhẹ việc thiết kế và trang trí cửa hàng khi bạn có ý định kinh doanh mặt hàng quần áo thời trang, bởi nó sẽ có vai trò rất lớn trong việc xây dựng nên hình ảnh thương hiệu cũng như giúp nâng cao doanh thu cho cửa hàng. 

6.1. Lưu ý khi bài trí cửa hàng

Không nên bài trí các sản phẩm với mật độ quá dày đặc, hãy dành ra những khoảng không gian để khách hàng có thể dừng chân, ngồi nghỉ hay các khu vực thử đồ thông thoáng để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất khi mua sắm.

Đặc biệt là hãy đảm bảo rằng hàng hóa của cửa hàng luôn đa dạng và được trưng bày sẵn sàng trên giá kệ để khách hàng có thể chọn mua thoải mái nhất.

6.2. Cách trang trí shop quần áo để thu hút được khách hàng

Kinh nghiệm khi trang trí cho shop quần áo thời trang đó là bạn nên sử dụng các loại ánh đèn vàng để tăng thêm sự sang trọng, thời thượng cho cửa hàng, vừa giúp làm tôn lên vẻ đẹp của các mặt hàng quần áo thời trang. Kết hợp với những mẫu gương soi toàn thân đặt dưới ánh đèn vàng sẽ giúp cho khách hàng khi thử đồ và đứng trước gương sẽ trở nên lung linh và bắt mắt hơn.

Kinh nghiệm mở Shop thời trang thu hút khách hàng và doanh thu cao

Bạn nên sử dụng các loại ma-nơ-canh để thu hút được ánh mắt của khách hàng với các sản phẩm quần áo chất lượng của mình. Đồng thời sử dụng kết hợp với các sản phẩm móc treo quần áo để phân loại hàng hóa được tiện lợi hơn.

Các mẫu kệ móc treo quần áo phổ biến của Hanatech hiện nay

Kệ móc treo quần áo loại lưng lưới

Đây là một sự kết hợp khá độc đáo giữa phần khung kệ lưng lưới như các loại kệ siêu thị thông thường nhưng sẽ được thiết kế thêm các thanh ngang để gắn thêm móc treo. Mẫu kệ này có giá thành rẻ nhất do tốn khá ít nguyên vật liệu. Khi sử dụng kệ móc treo lưng lưới, bạn hoàn toàn có thể thay đổi số lượng và vị trí của các móc treo để phù hợp với nhu cầu của mình.

Kệ móc treo quần áo loại tôn đục lỗ

Cũng tương như như loại kệ trê, kệ móc treo quần áo loại tôn lỗ cũng có phần lưng được thiết kế như các mẫu kệ siêu thị thông thường nhưng các mâm tầng đã được thay thế bằng các móc treo để tiện lợi hơn cho việc trưng bày quần áo. So với loại kệ móc treo quần áo lưng lưới thì kệ lưng tôn đục lỗ có mức giá cao hơn, nhưng bù lại thì khả năng chịu lực của nó cũng cao hơn hẳn.

Giá bán của các mẫu kệ móc treo quần áo thời trang do Hanatech sản xuất và cung ứng

Hiện tại giá bán cho các mẫu kệ móc treo quần áo của Hanatech chúng tôi là:

  • Kệ siêu thị đơn lưới có giá bán từ 400.000 – 1.500.000 đ
  • Kệ siêu thị đôi lưới có giá bán từ 600.000 – 1.900.000 đ
  • Kệ siêu thị đơn tôn đục lỗ có giá bán từ 500.000 – 1.800.000 đ
  • Kệ siêu thị đôi tôn đục lỗ có giá bán từ 1.000.000 – 2.200.000 đ

Ngoài ra, Hanatech chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các loại phụ kiện móc treo như: móc treo cài lưới, móc treo inox, móc treo gắn thanh ray, … với mức giá dao động từ 10.000 – 50.000 đ tùy vào kích thước và từng thời điểm.

Xin lưu ý: Bảng giá trên chỉ để khách hàng tham khảo và chưa tính kèm theo thuế VAT. Giá bán hoàn toàn có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm nhất định.

Hanatech – Đơn vị tư vấn setup cửa hàng chuyên nghiệp và cung ứng giá kệ trưng bày quần áo thời trang số 1 hiện nay

Những điều khiến cho đơn vị Hanatech chúng tôi tạo dựng được một thương hiệu lớn mạnh và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực tư vấn và cung ứng giá kệ hiện nay đó chính là nhờ:

  • Chất lượng giá kệ luôn đảm bảo hàng đầu nhờ được sản xuất từ các chất liệu sắt thép cao cấp cùng công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn cách sắp xếp, bài trí cửa hàng quần áo, thời trang cũng như thiết kế và lắp đặt giá kệ.
  • Giá bán của các mẫu giá kệ trưng bày dành cho shop quần áo của chúng tôi làm rất hợp lý và giúp phù hợp với mọi quy mô cửa hàng
  • Chế độ bảo hành lâu dài, cùng dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo
Video Hanatech lắp đặt kệ cho Shop thời trang tại Lâm Đồng

Khi mới bắt đầu kinh doanh trong bất cứ lĩnh vực nào thì bạn cũng đều sẽ gặp phải những khó khăn nhất định, kể cả là khi mở shop kinh doanh quần áo thời trang. Nhưng nếu bạn cố gắng kiên trì và nhận được sự tư vấn tận tình từ những người đã có kinh nghiệm thì chắc chắn công việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. Vì vậy, hãy liên hệ ngay với Hanatech chúng tôi ngay khi bạn gặp khó khăn trong việc setup cửa hàng hay lựa chọn kệ siêu thị giá rẻ, chất lượng để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé!

CÔNG TY TNHH HANATECH VIỆT NAM – KỆ SIÊU THỊ HANATECH

Kệ siêu thị Hanatech
  • Trụ sở Chính : 68A/81 Phan Đăng Lưu, Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Trụ sở tại Vũng Tàu  : 26 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước
  • Trụ sở Miền Bắc : Ngõ 13 – Phố Hồng Mai – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Trụ sở Miền Đông : Ngã tư DL14/NL12 – Mỹ Phước 3, Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương
  • Trụ sở Miền Tây : Số 1 Nguyễn Văn Linh, P.Long Tuyền, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ
  • Điện thoại: 0369124565
  • Email: hanatechvn.com@gmail.com
Bài viết liên quan
Để lại thông tin nhận tư vấn
Zalo Facebook Messenger