• info@kesieuthihanatech.vn
  • Giờ phục vụ: 24/7
  • Địa chỉ Nhà Máy: Lô CN-1, KCN Agtex Long Bình, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Chat Online

Cách mở cửa hàng sữa

Chia sẻ kinh nghiệm cách mở cửa hàng sữa thành công

Sữa luôn là một trong những mặt hàng thiết yếu dành cho mọi lứa tuổi. Vì thế nên mô hình kinh doanh sữa cũng đang dần trở thành sự lựa chọn của khá nhiều chủ đầu tư hiện nay. Vậy để kinh doanh hiệu quả và có được lợi nhuận cao trong mô hình này thì phải làm như thế nào? Hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết sau của Hanatech về cách mở cửa hàng sữa chuyên nghiệp và thành công nhất nhé!

Các mặt hàng sữa trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại như sữa bột, sữa nước, sữa đặc, … Và vì thế mà mô hình cửa hàng sữa cho người tiêu dùng cũng đa dạng không kém. Bởi vậy nên người kinh doanh cần phải nghiên cứu và tìm hiểu chi tiết về mô hình mà mình định kinh doanh, thì mới có cơ hội thành công cao được.

1. Đối tượng nên mở cửa hàng sữa?

Đây là một hình thức kinh doanh khá mở nên hầu như đối tượng nào cũng có thể đầu tư kinh doanh cho mô hình cửa hàng sữa này. Tuy nhiên, dù là ai đầu tư cho lĩnh vực này thì cũng đều phải nghiên cứu thật kỹ lưỡng về nhu cầu của các khách hàng mà mình sẽ hướng tới là các bậc cha mẹ – người mua sữa, và trẻ em – người tiêu dùng sữa.

Các bà mẹ bỉm sữa, hay những chị em văn phòng đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đam mê kinh doanh thì cũng có thể cân nhắc tới việc mở một cửa hàng sữa để kiếm thêm thu nhập cho mình.

2. Các đối tượng khách hàng mục tiêu

Tất nhiên, các sản phẩm của một cửa hàng sữa sẽ hướng tới đối tượng khách hàng chính là trẻ em – nhóm những người tiêu dùng sữa nhiều nhất. Tuy nhiên, người cần phải phân biệt được rõ ràng giữa đối tượng người mua hàng và đối tượng người tiêu dùng các sản phẩm sữa, đó là:

  • Đối tượng mua hàng: Các bậc cha mẹ, phụ huynh
  • Đối tượng tiêu dùng: Trẻ em

3. Các mô hình kinh doanh sữa phổ biến

Cửa hàng chuyên kinh doanh sữa bột

Với mô hình kinh doanh sữa bột nguyên chất, bạn có thể chuyên kinh doanh các mặt hàng sữa bột trong nước và hàng nhập khẩu. Đối với cửa hàng kinh doanh sữa bột thì không cần một diện tích quá rộng. Mặt bằng kinh doanh chỉ cần từ 30m2 cùng với số vốn khoảng hơn 200 triệu, thì bạn hoàn toàn có thể mở một cửa hàng chuyên kinh doanh sữa bột cho mình rồi.

Cửa hàng chuyên kinh doanh sữa bột

Tuy nhiên, hình thức kinh doanh này có điểm yếu đó là quy mô cửa hàng thường khá nhỏ, nên số lượng đơn hàng trong ngày sẽ thường khá ít và không thu được lợi nhuận cao.

Cửa hàng chuyên kinh doanh sữa bỉm

Việc mở cửa hàng kinh doanh sữa theo mô hình này không khác nhiều so với mô hình trên, duy chỉ khác ở việc mở rộng thêm loại mặt hàng kinh doanh là bỉm trong danh mục các sản phẩm buôn bán.

Tuy nhiên, chỉ riêng việc kinh doanh bỉm thì cũng không đem lại được lợi nhuận cao, nhưng vì mặt hàng sữa và bỉm có quan hệ rất mật thiết nên hai loại sản phẩm này có thể kinh doanh cùng với nhau.

Vì thế nên dù quy mô cửa hàng sữa không quá to thì bạn vẫn nên kinh doanh cả mặt hàng bỉm, để đa dạng các mặt hàng bày bán và cũng là yếu tố để thu hút được nhiều khách hàng hơn, thay vì việc chỉ kinh doanh mỗi các sản phẩm sữa.

Giá kệ siêu thị cửa hàng bỉm sữa
Cửa hàng kinh doanh sữa kèm bỉm

Cửa hàng mẹ và bé

Để nâng cao được hiệu quả kinh doanh hơn mô hình cửa hàng bỉm sữa, thì đó chính là mô hình kinh doanh cửa hàng mẹ và bé. Với hình thức kinh doanh này, bạn có thể mở rộng thêm nhiều dòng sản phẩm hơn cho cửa hàng của mình, thậm chí là nhiều chủng loại hàng hóa hơn để thu lại được lợi nhuận cao hơn.

Vì thế nên nếu bạn có một số vốn tương đối lớn, thì thay vì mở cửa hàng kinh doanh sữa bình thường, hãy đầu tư cho một cửa hàng kinh doanh đồ cho mẹ và bé bao gồm cả các sản phẩm sữa thì sẽ có hiệu quả tốt hơn rất nhiều.

Cửa hàng mẹ và bé kinh doanh sữa – bỉm – đồ cho mẹ và bé

Kinh nghiệm để mở cửa hàng sữa kinh doanh hiệu quả

1. Số vốn đầu tư để mở cửa hàng sữa

Mở một cửa hàng sữa cần phải chuẩn bị bao nhiêu tiền vốn sẽ còn tùy thuộc vào tiềm năng của khu vực nơi mà bạn định kinh doanh.

Nếu bạn có ý định mở cửa hàng sữa bán lẻ, thì số vốn cần có sẽ dao động khoảng vài trăm triệu, với chi phí nhập hàng sẽ chiếm tới 50%. Với hình thức kinh doanh bán lẻ này, ban đầu bạn chỉ nên sữa với số lượng nhỏ để thăm dò nhu cầu của thị trường và khách hàng mục tiêu, rồi sau đó mới tăng dần lượng hàng nhập lên. Phần còn lại sẽ để đầu tư vào mặt bằng, cơ sở vật chất, dự phòng kinh doanh,…

1.1. Chi phí để thuê mặt bằng

Thông thường, chi phí để thuê mặt bằng sẽ bao gồm tiền đặt cọc và tiền trả góp theo từng đợt (1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, …).

1.2. Chi phí để đầu tư cho cơ sở vật chất

Các hạng mục đầu tư về cơ sở vật chất để mở một cửa hàng sữa sẽ bao gồm:

  • Chi phí để cải tạo lại mặt bằng cửa hàng
  • Chi phí cho tiền điện, tiền nước
  • Đầu tư vào tủ lạnh, giá kệ để trưng bày sữa, bỉm, …
  • Các thiết bị hỗ trợ cho công việc bán hàng: máy tính, phần mềm quản lý bán hàng, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn, …

1.3. Chi phí nhập hàng

Để mở một cửa hàng sữa thì số vốn đầu tư cho việc nhập hàng hóa sẽ chiếm tỷ trọng lớn nhất, thường là từ 50% tổng số vốn đầu tư. Trong quá trình setup và mở cửa hàng, bạn nên tìm hiểu và cân nhắn lựa chọn cho mình những nguồn hàng chất lượng, có giá thành phải chăng để tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu cho mình

1.4. Các chi phí khác

  • Chi phí cho việc marketing
  • Chi phí tổ chức khai trương, sự kiện
  • Chi phí dự phòng

2. Cách mở cửa hàng sữa: chọn địa điểm, mặt bằng kinh doanh

Đây là một công việc cực kỳ quan trọng, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến mọi quyết định quan trọng khác trong việc mở cửa hàng sữa như: xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách sắp xếp cửa hàng, nên kinh doanh những sản phẩm tầm trung hay cao cấp, cách phân biệt và có lợi thế hơn các đối thủ ở xung quanh, …

Và để lựa chọn được địa điểm, mặt bằng kinh doanh lý tưởng thì bạn nên lưu ý tới một số vấn đề sau:

  • Cách chọn địa điểm: Nên chọn những địa điểm ở gần khu dân cư sinh sống đông đúc, hoặc gần các khu chợ, trường mầm non, khu vực văn phòng, … và càng xa các siêu thị thì càng tốt vì bạn có thể dễ dàng cạnh tranh hơn nhờ mức giá rẻ và vị trí gần.
  • Cách chọn mặt bằng: Hãy chọn những mặt bằng ở gần khu vực đường lớn và tránh những đoạn đường dốc, vì khó đỗ hay dừng xe. Cũng không nên chọn những mặt hàng ở trong ngõ quá sâu, hay bị che khuất. Và đặc biệt là nên để ý tới cả chỗ để xe, vì nếu không có chỗ để xe tốt thì khách hàng cũng sẽ ngại ghé vào cửa hàng sữa của bạn.

Sau khi đã chọn được địa điểm và mặt bằng phù hợp thì bạn cần phải lựa chọn một cái tên cho cửa hàng của mình. Lưu ý là nên chọn những tên dễ nhớ, là tiếng Việt hay tiếng Anh đều được nhưng nên phát âm đơn giản, không được trùng với các cửa hàng sữa khác, và có ý nghĩa phù hợp với mục tiêu kinh doanh thì càng tốt.

3. Cách mở cửa hàng sữa: tìm nguồn cung cấp sữa chất lượng

Vậy thì còn nguồn cung cấp sữa ở đâu là uy tín và có chất lượng đảm bảo nhất? Đối với vấn đề này, lời khuyên cho bạn là hãy chọn những nhà sản xuất sữa có uy tín trên thị trường, hoặc đó là các nhà phân phối sữa chính hãng. Như vậy, hàng hóa khi bạn nhập về sẽ luôn được đảm bảo chất lượng, tránh được hàng giả, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hãy ưu tiên lựa chọn các thương hiệu sữa bình dân, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và biết đến như: Vinamilk, TH true milk, NutiFood, Nestle,…

Khi nhập hàng từ các hãng sữa này, bạn có thể nhập được đầy đủ các loại sữa mà mình muốn. Tuy nhiên, giá thành của nó sẽ nhỉnh hơn đôi chút nếu so với nhập hàng từ các chợ đầu mối, nhưng bù lại thì bạn sẽ được cam kết 100% về chất lượng của sản phẩm chính hãng.

4. Những mặt hàng cần có khi mở cửa hàng sữa

“Nên kinh doanh sữa của hãng nào là tốt nhất?” Đây sẽ là câu hỏi thường gặp đối với những người mới bắt đầu kinh doanh ngành hàng sữa. Chữ “Tốt” ở đây có thể hiểu theo 3 nghĩa là: tốt cho công việc kinh doanh của bạn, có chất lượng sữa tốt và có thể tiêu thụ tốt.

Nếu nói về chất lượng sữa tốt thì hãng sữa nào cũng đều tốt. Với các loại sữa giá rẻ như Vinamilk thì sẽ có hàm lượng dinh dưỡng vừa phải, còn với các loại sữa giá cao như Abbott thì hàm lượng dinh dưỡng sẽ cao hơn.

Còn nếu nói về sức tiêu thụ tốt tức là sữa của nhãn hiệu đó sẽ được bán nhiều nhất. Hiện nay, sữa Dielac của Vinamilk, TH true milk hay Abbott đều là những cái tên tiêu biểu về lượng tiêu thụ.

Và nếu tốt cho công việc kinh doanh thì loại sữa đó sẽ được bán chiết khấu cao và có nhiều người mua. Đây sẽ là điều mà hầu hết các chủ cửa hàng nào cũng muốn hướng tới.

5. Các trang thiết bị cần thiết cho cửa hàng sữa

Để có được một cửa hàng sữa chuyên nghiệp, thì bạn nên đầu tư thêm các máy móc thiết bị như: máy tính, phần mềm quản lý bán hàng, tủ lạnh, tủ đông, … Vì sữa là mặt hàng tiêu dùng có giá cao, mà hạn sử dụng cũng không dài. Đặc biệt là các mặt hàng sữa tươi, sữa chua thường có hạn sử dụng rất ngắn, nên các thiết bị máy móc, phần mềm hiện đại sẽ giúp bạn kiểm soát và cập nhật được thông tin của hàng hóa một cách dễ dàng.

Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị cả giá kệ và tủ lạnh, tủ đông phù hợp với các sản phẩm của cửa hàng. Hoặc có thể làm việc trực tiếp với công ty mà bạn nhập hàng để được hỗ trợ về tủ lạnh, quầy, biển quảng cáo, … phù hợp với sản phẩm sữa mà bạn bày bán, nhưng với điều kiện là bạn phải đảm bảo được cho họ một mức doanh số nhất định hàng tháng.

Xem video chi tiết Hanatech lắp đặt setup cho cửa hàng sữa Nutrimart tại Tây Ninh

6. Cách Trưng bày sản phẩm khi mở cửa hàng sữa

Để cửa hàng sữa của bạn trở nên thu hút hơn trong con mắt của nhiều khách hàng, thì việc bài trí cửa hàng một cách khoa học, đẹp mắt và chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết.

Theo đó, bạn nên lựa chọn những mẫu giá kệ trưng bày sữa có kiểu dáng hiện đại, sử dụng lâu bền bởi những lý do sau đây:

  • Hệ thống giá kệ sẽ giúp cho cửa hàng sữa trở nên gọn gàng, sạch sẽ và trông cũng hiện đại hơn.
  • Hỗ trợ cho việc trưng bày, sắp xếp và phân loại hàng trở nên dễ dàng hơn. Từ đó, chủ cửa hàng cũng tiện lợi hơn trong việc quản lý hàng hóa, tránh để xảy ra tình trạng đổ vỡ, hay thất lạc.
  • Giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc chọn mua nhiều dòng sữa khác nhau mà không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm.
Cách trưng bày cửa hàng sữa đẹp

7. Cách mở cửa hàng sữa: kế hoạch marketing cho cửa hàng

Nếu bạn đã có một cửa hàng sữa đẹp với nhiều dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng thì nên có thêm kế hoạch marketing cho cửa hàng để việc buôn bán diễn ra thuận lợi hơn và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Ngoài việc bán hàng tại cửa hàng, thì bạn có thể kết hợp thêm với việc kinh doanh online thông qua các kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo, hay các trang thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, Tiki, … Đây sẽ là cách thức giúp bạn có thể bán được nhiều hàng hơn và cũng quảng bá được cửa hàng của mình đến với nhiều khách hàng hơn.

Nếu việc kinh doanh online thuận lợi thì bạn có thể xem xét tới việc chạy thêm quảng cáo, hay các chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng nhân dịp lễ, tết,…

8. Chăm sóc khách hàng là điều cần thiết

Vì câu châm ngôn quen thuộc mà ai kinh doanh cũng phải biết đó là: “Khách hàng là thượng đế”, vì vậy hãy luôn tươi cười, niềm nở và vui vẻ chào đón khi khách hàng tới, nói lời cảm ơn khi khách hàng đi.

Sự cạnh tranh trên thị trường hiện nay là vô cùng khốc liệt, nên nếu khách hàng đã lựa chọn tin tưởng và đến với cửa hàng của bạn, thì hãy cố gắng hết sức để khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng và vui vẻ nhất. Điều này sẽ là lý do khiến cho khách hàng sẽ tiếp tục quay lại với bạn, ngay cả khi giá bán các sản phẩm tại đây không phải là thấp nhất.

9. Giải pháp khi bị tồn hàng quá nhiều

Sữa là một loại thực phẩm có thời hạn sử dụng khá ngắn, đặc biệt là các sản phẩm như sữa tươi, sữa chua, hay váng sữa,… Vì vậy, khả năng bị tồn kho khi quá hạn là rất lớn nếu như bạn nhập về số lượng hàng quá nhiều mà không kịp bán hết.

Giải pháp tốt nhất cho tình trạng này đó là bạn nên tìm một nhà cung cấp hàng hóa cam kết sẽ cho bạn trả lại hàng hoặc đổi sang sản phẩm có thời hạn sử dụng lâu hơn nếu như hàng hết hạn.

10. Làm thế nào để khắc phục lỗ trong thời gian đầu?

  • Đàm phán với các nhà phân phối, hay các đại lý sữa

Bạn có thể đưa ra phương án đàm phán với các nhà phân phối, hay các đại lý sữa để kéo dài thời gian thanh toán tiền hàng. Như vậy, bạn sẽ có thêm một chút thời gian để chuyển tiền hoàn lại từ việc kinh doanh của cửa hàng.

  • Huy động vốn bằng cách bán sản phẩm trước

Nhà phân phối thường xuyên tung ra sản phẩm mới hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Vì thế nên bạn có thể hỏi mẫu để dùng thử sản phẩm mới và tăng cường quảng cáo trước với khách hàng tại những vị trí hấp dẫn. Phương thức này sẽ giúp bạn đảm bảo được nguồn thu ổn định mà không phải bỏ quá nhiều vốn để nhập hàng.

  • Sử dụng vốn thẻ tín dụng, nhà đầu tư, bạn bè, người thân

Đây có thể làm một giải pháp tạm thời để bạn vượt qua được giai đoạn khó khăn khi mới mở cửa hàng và chưa thể quay vòng vốn kịp thời.

11. Bán nhiều hay một loại sản phẩm thì tốt hơn?

Lời khuyên của nhiều người đi trước đó là bạn có thể kinh doanh nhiều chủng loại hàng khác nhau, nhưng chỉ nên tập trung vào các sản phẩm liên quan đến sữa như: sữa bột, sữa tươi, váng sữa, sữa chua, phô mai, … hay sữa kết hợp bỉm, đồ dùng trẻ em,… để gia tăng thêm độ đa dạng và độc đáo của các sản phẩm được bày bán.

Vì việc ăn uống của trẻ là rất quan trọng, nên bố mẹ nào cũng muốn mua sữa ở những cơ sở có uy tín, chuyên bán các sản phẩm sữa chất lượng. Vì vậy hãy tận dụng đặc điểm tâm lý này để giúp cho công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn.

Mở cửa hàng sữa có lãi không?

Đây cũng là một trong những nỗi băn khoăn lớn nhất của các chủ đầu tư khi muốn mở cửa hàng kinh doanh sữa.

Có nhiều bài báo phân tích thị trường hiện nay khẳng định rằng việc bán sữa trẻ em là “1 vốn 6 lãi” đã cho thấy tiềm năng rất lớn của lĩnh vực kinh doanh này. Tuy trên thị trường đã có những biến động, nhưng nó cũng không quá đáng kể.

Cách mở cửa hàng sữa

Hơn nữa, sữa là một mặt hàng tiêu dùng thường xuyên, nên dù lợi nhuận trên một hộp sữa là rất ít nhưng nếu mua thường xuyên trong một tháng thì lợi nhuận thu về sẽ không hề nhỏ. Vì thế nên nếu biết cách kinh doanh thì khi mở một cửa hàng sữa dù chỉ có quy mô vừa và nhỏ thì bạn vẫn có thể thu được một mức lợi nhuận tương đối.

Quy trình để mở cửa hàng sữa sẽ diễn ra như thế nào?

  • Bước 1: Tìm nguồn hàng để mở cửa hàng sữa hoặc xin làm đại lý sữa cho những thương hiệu lớn
  • Bước 2: Tìm kiếm mặt bằng kinh doanh
  • Bước 3: Đặt tên cho cửa hàng sữa của mình
  • Bước 4: Làm thủ tục đăng ký kinh doanh để mở cửa hàng sữa : Thủ tục đăng ký kinh doanh cho mô hình này cũng không quá phức tạp, bạn chỉ cần làm việc với các cơ quan có thẩm quyền của nhà nước  để nhờ họ tư vấn và làm theo hướng dẫn đăng ký kinh doanh là được.
  • Bước 5: Tìm mua các thiết bị hỗ trợ cho việc bán hàng như: quầy thu ngân, giá kệ bày hàng, máy tính, phần mềm quản lý bán hàng, …
  • Bước 6: Khai trương và quảng bá hình ảnh cho cửa hàng sữa

Tư vấn về cách setup và lựa chọn giá kệ cho cửa hàng sữa khi mở cửa hàng

Việc trang trí và sắp xếp các sản phẩm bên trong một cửa hàng sữa sao cho khoa học và ngăn nắp là rất quan trọng, bởi nó sẽ phản ánh được sự chuyên nghiệp của cửa hàng.

Vì thế nên với kinh nghiệm lắp đặt giá kệ hàng hóa trong nhiều năm nay, Hanatech khuyên bạn nên lựa chọn các mẫu giá kệ cho phù hợp với từng loại sản phẩm để có được một không gian kinh doanh sữa bắt mắt, thu hút nhất.

Hiện nay, bạn có thể tham khảo qua một số mẫu giá kệ trưng bày sữa của Hanatech được rất nhiều đơn vị kinh doanh sữa trên toàn quốc sử dụng như :

  • Kệ siêu thị lưới: là một mẫu kệ giá rẻ, thích hợp với những cửa hàng sữa có quy mô và số vốn nhỏ và những mặt hàng có trọng lượng nhẹ.
  • Kệ siêu thị tôn đục lỗ: là một mẫu kệ có thiết kế mặt lưng được làm từ tôn đục lỗ, nên sẽ mang tới sự chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ cao cho cửa hàng.
  • Kệ siêu thị tôn liền: được thiết kế vô cùng chắc chắn với mặt lưng là tấm tôn liền, nên nó có thể phù hợp với mọi loại hàng hóa có tải trọng từ nhẹ tới nặng.
  • Kệ sắt V lỗ đa năng: cũng là một mẫu kệ có khả năng chịu tải rất tốt, và được sử dụng vô cùng phổ biến tại các cửa hàng sữa khi cần trưng bày những mặt hàng có kích thước lớn, cồng kềnh như tã, bỉm, sữa, … hoặc làm kệ kho để tiết kiệm được diện tích và tạo ra không gian thông thoáng cho sản phẩm.

Ngoài ra, Hanatech còn cung cấp cả các thiết bị hỗ trợ cho công việc bán hàng hiệu quả hơn như quầy thu ngân, phần mềm bán hàng, máy in mã vạch, máy in hóa đơn, …

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số hình ảnh từ các dự án mà Hanatech đã lắp đặt giá kệ trưng bày hàng hóa cho những cửa hàng sữa trên toàn quốc ở dưới đây:

Cách mở cửa hàng sữa
Cách mở cửa hàng sữa
Cách mở cửa hàng sữa
Cách mở cửa hàng sữa
Cách mở cửa hàng sữa
Cách mở cửa hàng sữa
Cách mở cửa hàng sữa

Hy vọng những kinh nghiệm về cách mở cửa hàng sữa mà Hanatech vừa chia sẻ ở trên đây sẽ giúp cho các bạn thuận lợi hơn trong việc bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc setup cửa hàng sữa, hay có nhu cầu đặt mua các thiết bị hỗ trợ cho việc bán hàng, thì hãy liên hệ ngay tới hotline 036 912 4565 của Hanatech để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình nhất nhé!

CÔNG TY TNHH HANATECH VIỆT NAM – KỆ SIÊU THỊ HANATECH

Kệ siêu thị Hanatech
  • Trụ sở Chính : 68A/81 Phan Đăng Lưu, Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Trụ sở tại TPHCM : 936 Lê Đức Thọ – P15 – Quận Gò Vấp – TP.Hồ Chí Minh
  • Trụ sở Miền Bắc : Ngõ 13 – Phố Hồng Mai – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Trụ sở Miền Tây : Số 1 Nguyễn Văn Linh, P.Long Tuyền, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ
  • Điện thoại: 0369124565
  • Email: hanatechvn.com@gmail.com
Bài viết liên quan
Để lại thông tin nhận tư vấn
Zalo Facebook Messenger