• hanatechvn.com@gmail.com
  • Giờ phục vụ: 24/7
  • Trụ sở chính: 68A/81 Phan Đăng Lưu, Long Bình Tân, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
Chat Online

Tư vấn mở cửa hàng văn phòng phẩm

Tư vấn mở cửa hàng văn phòng phẩm cho người mới bắt đầu

Tư vấn mở cửa hàng văn phòng phẩm – Nhu cầu sử dụng các mặt hàng văn phòng phẩm luôn là cần thiết và đang ngày một tăng cao khi ngày càng có nhiều công ty, trường học, … mở ra. Vì vậy mô hình kinh doanh cửa hàng văn phòng phẩm hiện đang được rất nhiều người quan tâm và đầu tư. Vậy để mở được một cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ thì cần phải làm những việc gì? Cùng Hanatech học hỏi và tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé.

Tư vấn mở cửa hàng văn phòng phẩm lợi nhuận cao thu hút khách hàng

Những kinh nghiệm để mở một cửa hàng văn phòng phẩm thu hút khách hàng

1. Tư vấn mở cửa hàng văn phòng phẩm : Chuẩn bị vốn

Cũng như bất cứ mô hình kinh doanh nào khác, để mở một cửa hàng văn phòng phẩm thì bạn sẽ cần phải có một nguồn vốn đầu tư nhất định để chi trả cho nhiều thứ như mặt bằng, nhập hàng hóa, sắm sửa các trang thiết bị, chi phí quản lý cửa hàng …

Vậy khi mở một cửa hàng văn phòng phẩm thì bạn sẽ cần phải chuẩn bị bao nhiêu vốn là đủ? Điều này là rất khó để có thể xác định được chính xác, bởi nó sẽ tùy thuộc vào quy mô cửa hàng, vị trí mặt bằng hay lượng hàng hóa mà bạn cần nhập về.

Tư vấn mở cửa hàng văn phòng phẩm lợi nhuận cao thu hút khách hàng

Nếu bạn chỉ muốn mở một cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ để kinh doanh với mặt bằng có sẵn thì cũng cần phải có một lượng vốn tối thiểu từ khoảng 50 triệu. Còn nếu bạn muốn thuê một vị trí mặt bằng đẹp hơn, thì tất nhiên là sẽ phải chuẩn bị một số vốn lớn hơn. Vì thế nên để xác định được vấn đề này, bạn hãy lên một kế hoạch kinh doanh cụ thể, chi tiết cho từng giai đoạn để dự trù được chính xác chi phí cần bỏ ra nhé.

2. Tư vấn mở cửa hàng văn phòng phẩm : Lựa chọn và setup địa điểm kinh doanh

Đây là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng cần xem xét trước khi bạn quyết định mở cửa hàng văn phòng phẩm. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây để lựa chọn được địa điểm kinh doanh phù hợp nhất cho mình:

  • Đối với cửa hàng sách và văn phòng phẩm: bạn nên chọn các địa điểm nằm gần trường học hoặc ngay khu dân cư sinh sống, có giao thông thuận tiện và mặt bằng rộng rãi
  • Đối với cửa hàng văn phòng phẩm chuyên cung cấp cho các cơ quan, tổ chức: khách hàng mục tiêu của hình thức kinh doanh này sẽ đa phần là cơ quan, công ty, tổ chức có nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm. Vì thế nên hình thức kinh doanh có thể là bán hàng trực tiếp hoặc thông qua các phương tiện truyền thông. Do đó, bạn sẽ không cần phải tìm một vị trí mặt bằng quá đẹp hay quá rộng để tiết kiệm chi phí tối đa.
Tư vấn mở cửa hàng văn phòng phẩm lợi nhuận cao thu hút khách hàng

3. Tư vấn mở cửa hàng văn phòng phẩm : Lập danh sách các mặt hàng văn phòng phẩm sẽ bán

Văn phòng phẩm là các sản phẩm, vật dụng để phục vụ cho các hoạt động, công việc văn phòng, giáo dục như: Giấy in, sổ, sách, bút, ghim kẹp, file hồ sơ, dụng cụ văn phòng phẩm, máy tính Casio,…

Ngoài ra, còn có khá nhiều cửa hàng văn phòng phẩm kết hợp với việc kinh doanh cả các mặt hàng như đồ chơi trẻ em và các sản phẩm lưu niệm khác. Hãy căn cứ vào khách hàng mục tiêu mà bạn hướng tới để cân nhắc hơn về việc kinh doanh các mặt hàng văn phòng phẩm sao cho phù hợp.

Tư vấn mở cửa hàng văn phòng phẩm lợi nhuận cao thu hút khách hàng

4. Tư vấn mở cửa hàng văn phòng phẩm : Tìm nguồn hàng văn phòng phẩm

Dựa vào danh sách những mặt hàng văn phòng phẩm sẽ bán mà bạn có thể tìm những nguồn cung cấp hàng chất lượng cho mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các nhãn hiệu sản xuất mặt hàng văn phòng phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng như: Máy tính Casio, văn phòng phẩm Deli, tập vở Hải Tiến, Bút Thiên Long, văn phòng phẩm GSTAR, bút viết UNI, …

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo các nguồn cung ứng hàng văn phòng phẩm từ những thương hiệu lớn khác, để đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng các chính sách nhập hàng với giá sỉ, từ đó giảm thiểu được tối đa chi phí nhập hàng cho cửa hàng của mình.

5. Tư vấn mở cửa hàng văn phòng phẩm : Cách bố trí, trang trí cho cửa hàng văn phòng phẩm

Để kinh doanh cửa hàng văn phòng phẩm thì bạn cần phải đặc biệt quan tâm tới cách bài trí cửa hàng và sản phẩm của mình sao cho thật bắt mắt và thu hút nhất. Bởi đối tượng khách hàng chủ yếu sẽ là những người trẻ tuổi, học sinh, sinh viên, họ đều sẽ rất quan tâm tới tính thẩm mỹ của cửa hàng cũng như sản phẩm của bạn. Do đó nên việc trang trí cho cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm là vô cùng cần thiết và quan trọng.

Tư vấn mở cửa hàng văn phòng phẩm lợi nhuận cao thu hút khách hàng

Một số lưu ý sau đây có thể sẽ giúp ích được cho bạn trong việc trang trí cửa hàng văn phòng phẩm của mình:

Lựa chọn đơn vị thiết kế mô hình văn phòng phẩm

Đối với những mô hình cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ thì bạn có thể tự mình thiết kế cửa hàng để tiết kiệm hơn về chi phí. Còn với các mô hình kinh doanh có quy mô lớn thì lời khuyên chân thành cho bạn là nên thuê các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, tuy việc này sẽ tốn kém hơn về chi phí nhưng bù lại bạn sẽ có được một cửa hàng với thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp và thu hút được khách hàng.

Lựa chọn màu sắc chủ đạo cho cửa hàng

Tiếp theo đó là bạn cần phải lựa chọn màu sắc chủ đạo cho cửa hàng của mình, để thống nhất trong toàn bộ quá trình thiết kế từ trang trí cửa hàng, các thiết bị hỗ trợ bán hàng, từ đó tạo nên được sự độc đáo và độ nhận diện riêng cho thương hiệu của bạn.

Lựa chọn các loại giá kệ phù hợp với mô hình cửa hàng

Tiếp theo nữa đó chính là lựa chọn đơn vị cung cấp giá kệ văn phòng phẩm phù hợp với mô hình cửa hàng và số vốn đầu tư. Đặc thù của mặt hàng văn phòng phẩm là rất đa dạng về mẫu mã, bao bì, cũng như kích thước. Vì thế nên việc lựa chọn các loại giá kệ phù hợp sẽ là rất cần thiết để mô hình kinh doanh của bạn có thể được trang trí một cách khoa học và tiết kiệm nhất.

Trưng bày hàng hóa một cách chuyên nghiệp nhất

Việc cuối cùng bạn cần làm đó chính là phân loại, sắp xếp và trưng bày hàng hóa một cách chuyên nghiệp và khoa học nhất. Chính nhờ vào việc đã lựa chọn giá kệ phù hợp ở trên nên công đoạn này sẽ khá đơn giản, bạn chỉ cần phân loại các mặt hàng sau đó xếp lên kệ sao cho ngay ngắn, gọn gàng là xong.

Bí quyết để tối ưu chi phí khi mở cửa hàng văn phòng phẩm

Với một số vốn đầu tư nhất định dành để mở cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm, thì bí quyết để bạn tiết kiệm tối ưu được chi phí cho mình đó là lựa chọn những nhà cung ứng các thiết bị bán hàng như giá kệ siêu thị có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Và Hanatech chúng tôi chính là một trong những đơn vị phân phối giá kệ để trưng bày văn phòng phẩm uy tín nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Thông tin chi tiết về giá kệ siêu thị bày hàng văn phòng phẩm Hanatech

  • Chủng loại: kệ lưới, kệ tôn lỗ, kệ tôn liền, kệ sắt V lỗ
  • Kích thước: chiều cao từ 1200 – 1800mm; chiều dài từ 700 -1200mm; chiều rộng: 490mm với kệ đơn, 770mm với kệ đôi
  • Kiểu dáng: kệ đơn, kệ đôi, kệ đầu dãy
  • Tải trọng: 60-80kg/sàn
  • Màu sắc: trắng hoặc theo yêu cầu của khách hàng
  • Cấu tạo: lắp ghép linh hoạt, có thể thay đổi vị trí và khoảng cách bày hàng theo mong muốn của khách hàng.

Giá bán kệ siêu thị trưng bày văn phòng phẩm của Hanatech

Hiện nay, giá bán cho các mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm của Hanatech sẽ được phân loại như sau:

Kệ trưng bày văn phòng phẩm loại đơn:

  • Kệ đơn lưng lưới có giá từ: 400.000 – 1.500.000 đ
  • Kệ đơn tôn đục lỗ có giá từ: 500.000 – 1.800.000 đ
  • Kệ đơn tôn liền có giá từ: 700.000 – 2.000.000 đ

Kệ trưng bày văn phòng phẩm loại đôi:

  • Kệ đôi lưng lưới có giá từ: 600.000 – 2.000.000 đ
  • Kệ đôi tôn đục lỗ có giá từ: 1.000.000 – 2.200.000 đ
  • Kệ đôi tôn liền có giá từ: 1.300.000 – 2.500.000 đ

Kệ trưng bày văn phòng phẩm loại đầu dãy:

Kệ đầu dãy để trưng bày văn phòng phẩm hiện đang có giá dao động từ 500.000 – 900.000 đồng, tùy thuộc vào từng loại chất liệu làm nên chiếc kệ và kích thước của kệ.

Ưu điểm khi sử dụng giá kệ của Hanatech mà quý khách nhất định không nên bỏ qua

Nguồn nguyên liệu sản xuất kệ có chất lượng cao, sản phẩm giá kệ đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

– Giá kệ có độ bền cao, mẫu mã hiện đại ít bị lỗi thời, giúp đem tới tính thẩm mỹ cao và sự chuyên nghiệp cho cửa hàng khi sử dụng để trưng bày sản phẩm

– Thời hạn bảo hành lên tới 5 năm

–  Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, luôn nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng với những giải pháp tốt nhất khi cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm.

– Giá cả phải chăng, vừa giúp cửa hàng tiết kiệm diện tích không gian, vừa tiết kiệm cả về chi phí đầu tư

Với những kinh nghiệm vừa được chia sẻ ở trên, Hanatech chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn khi muốn mở một cửa hàng văn phòng phẩm hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần theo các thông tin dưới đây để luôn được hỗ trợ tận tình nhé!

CÔNG TY TNHH HANATECH VIỆT NAM – KỆ SIÊU THỊ HANATECH

Kệ siêu thị Hanatech
  • Trụ sở Chính : 68A/81 Phan Đăng Lưu, Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Trụ sở Miền Bắc : Ngõ 13 – Phố Hồng Mai – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Trụ sở Miền Tây : Số 1 Nguyễn Văn Linh, P.Long Tuyền, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ
  • Điện thoại: 0369124565
  • Email: hanatechvn.com@gmail.com
Bài viết liên quan
Để lại thông tin nhận tư vấn
Zalo Facebook Messenger